Steve Nicol khó hiểu về lời cảm ơn của Alexander-Arnold cho Arne Slot

17:53 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool đã thi đấu mạnh mẽ dưới thời Arne Slot, giành chiến thắng 5 trong 6 trận trên mọi đấu trường.

Một trong những điều ấn tượng về Slot là cách huấn luyện viên trưởng của Liverpool cải thiện các cầu thủ của mình. Slot đã đưa một số người lên một tầm cao mới trong thời gian ngắn ông làm việc cùng.

Một cầu thủ đã cho thấy nhiều sự cải thiện là Trent Alexander-Arnold. Anh trông chắc chắn hơn nhiều về mặt phòng ngự, cầu thủ tốt nghiệp học viện Liverpool đã lên tiếng cảm ơn Slot vì sự giúp đỡ của ông. Nhưng Steve Nicol đã bối rối trước phát biểu của Alexander-Arnold.

Trent đang ngày càng hoàn thiện bản thân.

Alexander-Arnold đã nói về cách Slot giúp anh phòng ngự, nhấn mạnh rằng ông sẵn sàng chỉ trích anh trong các cuộc họp của đội sau một lỗi phòng ngự.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ Liverpool Steve Nicol đã đặt câu hỏi tại sao Alexander-Arnold lại mất nhiều thời gian như vậy để nhận ra rằng anh cần cải thiện khía cạnh phòng ngự.

Nicol nói với ESPN: "Có hai điều. Đầu tiên là thật tuyệt khi nghe thấy điều đó. Câu hỏi khác là, cậu mất nhiều thời gian như vậy để nhận ra điều đó sao? Ý tôi là, nghiêm túc đấy. Đột nhiên, cậu ấy nhận ra rằng mình đã không phòng thủ đúng cách. Tại sao cậu lại mất nhiều thời gian như vậy?"

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:53 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục