Stevan Jovetic vẫn chưa xác định được tương lai

11:38 Chủ nhật 30/12/2012

Fiorentina đang đối mặt với tương lai rất khó khăn nếu chân sút chủ lực Stevan Jovetic quyết định chia tay đội bóng áo tím.

Trên thực tế, tương lai của ngôi sao người Montenegro tại sân Artemio Franchi đã không sáng sủa từ vài tháng qua, khi tiền đạo này nhận được khá nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng lớn. Thế nhưng, điều khiến La Viola thực sự phát hoảng chính là tuyên bố mới nhất từ Jovetic, khi anh khẳng định chưa thể quyết định việc sẽ ở lại hay ra đi.

Stevan Jovetic

Jovetic vẫn muốn trung thành với đội bóng áo tím đến cuối mùa giải, tất nhiên đó cũng là giai đoạn anh kiểm nghiệm khả năng đích thực của Fiorentina. Mùa giải này, La Viola đã thi đấu rất khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Vincenzo Montella. Thế nhưng, vài trận đấu bất thành thời gian qua đang cho thấy những dấu hiệu bất cập về tình hình nhân sự, hay chính xác là Fiorentina cần đầu tư thêm nếu còn khát vọng cạnh tranh.

“Tôi yêu Florence và muốn cùng Fiorentina đạt những danh hiệu lớn”, Jovetic phát biểu trên Corriere della Sera. “Tôi sẽ nói chuyện với Ban lãnh đạo vào tháng 6, nếu có thể thay đổi đội bóng khi đó tôi sẽ ở lại”.

Tuyên bố này cũng như lời khẳng định, nếu Fiorentina không đầu tư xứng đáng thì chắc chắn sân Franchi không đủ rộng để anh ở lại.

Ngọc Bích | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục