St.Etienne 2-0 Monaco: Bó tay chịu trói

08:52 Chủ nhật 02/03/2014

Đúng như những gì đã dự đoán, Monaco đã có một trận đấu khó khăn trước St.Etienne mà hệ quả là đội quân của HLV Claudio Ranieri đã phải rời Stade Geoffroy-Guichard trong cảnh trắng tay.

Những tưởng sự tương quan lực lượng sẽ giúp Monaco có được 3 điểm trọn vẹn trước St.Etienne. Tuy vậy, trước lối chơi khó chịu từ đội chủ nhà đội bóng Công quốc đã hoàn toàn bó tay chịu trói. Trong khi đó Quỷ xanh vẫn chứng tỏ sân Geoffroy-Guichard là nơi kiếm điểm tuyệt vời.


Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc, St.Etienne đã chủ động dồn lên tấn công. Trước dàn sao của đội bóng Công quốc, đội chủ nhà vẫn giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Cùng với lối chơi pressing toàn sân dựa trên nền tảng thể lực sung mãn, St.Etienne đã nhanh chóng tạo nên được sự khác biệt. Ngay ở phút thứ 17, họ đã có bàn mở tỉ số sau cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 của Fabien Lemoine.

Sau bàn thua chóng vánh, Monaco nhanh chóng lấy lại thế cân bằng, đồng thời tổ chức nhiều đợt tấn công về phía khung thành của St.Etienne. Tuy vậy, trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà, Monaco đã không thể xuyên thủng mảnh lưới của đối phương.

Sang hiệp 2, HLV Claudio Ranieri đã có một vài điều chỉnh về mặt nhân sự khi lần lượt tung Lucas Ocampos, Nabil Dirar vào sân thay cho Anthony Martial và João Moutinho. Nhưng đáng tiếc những sự thay đổi này vẫn không thể giúp Monaco phá vỡ được sự bế tắc. Thậm chí, vào phút thứ 66, do quá nôn nóng dâng lên Monaco để lộ nhiều khoảng trống bên phần sân nhà, chính điều này đã khiến họ phải nhận thêm một bàn thua nữa và đây cũng chính là bàn ấn định tỉ số của trận đấu.

Với trận thua này, Monaco tiếp tục đánh mất lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ligue 1 mùa này. Nếu như PSG đánh bại Marseille trong trận đấu muộn nhất vòng, thì cơ hội để Monaco lật đổ PSG gần như không còn, bởi khi đó khoảng cách giữa họ với nhà ĐKVĐ đã là 8 điểm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục