Sterling từ chối gia hạn, Liverpool vẫn bình chân như vại

19:51 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, HLV Brendan Rodgers tin rằng không gì phải sốt ruột về vấn đề gia hạn hợp đồng của Raheem Sterling.

Sterling từ chối gia hạn, Liverpool vẫn bình chân như vại

Theo những thông tin từ truyền thông Anh, dù đã được Liverpool chấp nhận nâng lương từ 35.000 bảng/tuần lên thành 100.000 bảng/tuần, nhưng Raheem Sterling vẫn một mực từ chối đặt bút gia hạn, và bản thân anh cũng sẽ không muốn bàn về chuyện này cho đến hết mùa giải.

Với việc vai trò của Raheem Sterling đang ngày một quan trọng đối với Liverpool, rõ ràng các CĐV của đội bóng này hoàn toàn có lý do để lo lắng. Tuy nhiên bản thân HLV Rodgers thì lại không nghĩ vậy:

"Tôi thấy không có chút vấn đề nào gì về việc này. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ chẳng đi đâu cả. Cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây không chỉ trong năm nay, mà thêm nhiều năm nữa."

"Bất cứ lời đề nghị nào mà cậu ấy nhận được, tôi tin Raheem biết rõ Liverpool mới chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho cậu ấy."

"Với các cầu thủ trẻ, điều quan trọng nhất là một CLB có thể giúp cậu ta phát triển, và tôi tin đội bóng và đại diện của Raheem sẽ sớm giải quyết được vấn đề này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục