Sterling đòi ra đi, Guardiola khẳng định "không vấn đề"

06:17 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola cho biết ông không có vấn đề gì với Raheem Sterling, ngay cả khi tiền đạo này hé lộ khả năng rời Man City.

Mùa bóng này, Sterling không còn được Pep Guardiola trọng dụng nữa. Và cách đây chưa lâu, anh bày tỏ mong muốn ra đi nếu không được tin tưởng.

Raheem Sterling: Pep Guardiola says Manchester City players have to 'speak on the pitch' - Bóng Đá

 Guardiola sẵn sàng chia tay Sterling?

Khi được hỏi về quan điểm của mình về những bình luận của Sterling, Guardiola nói: "Tôi không biết về điều đó, và tôi nghĩ câu lạc bộ cũng không biết.

Raheem là cầu thủ của chúng tôi và hy vọng sẽ là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn. Riyad Mahrez hay Joao Cancelo khi không thi đấu cũng vậy, cũng phàn nàn. Một số cầu thủ sẽ phàn nàn khi họ muốn chơi ở mọi trận đấu.

Nhưng tôi không thể đảm bảo mọi cầu thủ sẽ chơi bao nhiêu phút. Họ luôn phải nói trên sân cỏ, trên sân cỏ. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Không chỉ Raheem - tất cả đều như vậy. Tôi không phải chỉ có 11 cầu thủ và đó là tất cả.

Điều tôi muốn từ Raheem và mọi người là hạnh phúc - họ phải hài lòng khi ở đây, họ phải vui mừng khi được ở trong câu lạc bộ này. Nếu không phải như vậy, họ có thể tự do đưa ra quyết định tốt nhất cho mình - cho các cầu thủ và gia đình của họ. Đây là điều quan trọng nhất.

Không chỉ Raheem mà tất cả đều muốn chơi mọi trận đấu, suốt 90 phút, nhưng tôi không thể cho họ điều đó. Tôi không thể đảm bảo với họ. Họ phải chứng minh mọi buổi tập trên sân và cố gắng vui vẻ ở đó."

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định thêm: "Chúng ta đang ở trong thế giới tự do và các cầu thủ có thể nói và nói bất cứ nơi nào họ muốn, những gì họ muốn. Vì vậy, với bình luận của Sterling, không vấn đề gì cả."

Video Torres ghi bàn ở tuổi 17 tại Valencia:

 
Minh Tuấn | 05:19 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục