'Sterling đang ở đẳng cấp thế giới'

09:11 Thứ năm 11/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen tin rằng cầu thủ trẻ Raheem Sterling đang ở đẳng cấp thế giới.

Cầu thủ 19 tuổi trong thời gian qua thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Liverpool và đội tuyển quốc gia.

Mới đây, anh cùng Tam Sư giành chiến thắng ấn tượng trước Thụy Sĩ ở vòng loại Euro 2016. Sterling nhận được rất nhiều lời tán dương từ các đồng đội và những huyền thoại của The Kop.
Owen cũng không muốn đứng ngoài cuộc, anh nói đôi lời về Sterling khi trả lời phỏng vấn của các phóng viên trong hội nghị SoccerEx ở Manchester.

Sterling đang ở đẳng cấp thế giới

Cựu cầu thủ của Liverpool chia sẻ: “Sterling là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ bạn nhìn vào đội hình tuyển Anh và ở đó luôn có 1 hoặc 2 người đứng đầu và gánh trên vai phần còn lại, cậu ấy là một trong số đó.”

Owen cho rằng Sterling đang ở đẳng cấp thế giới: “Có những ngôi sao trong đội của bạn và khi những cầu thủ chơi ổn định, họ đáng tin cậy trong vai trò khác nhau, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể chờ đợi Sterling là một số ít trong đó và bạn có thể nói đó là đẳng cấp thế giới.

Cậu ấy có thể đưa chúng tôi tiến xa trong các giải đấu ở tương lai. Với độ tuổi của cậu ấy, đó sẽ là điều thú vị khi có Sterling trong đội hình một thời gian dài”. Owen kết luận.

Kể từ đầu mùa, Sterling đã ghi 2 bàn cho Liverpool và góp công lớn vào 2 chiến thắng gần nhất của tuyển Anh.
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục