"Sterling cần tự trách mình"

18:28 Thứ ba 10/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ William Gallas đã chỉ trích Raheem Sterling, cho rằng anh nên tự trách mình thay vì tân huấn luyện viên Chelsea, Enzo Maresca.

Maresca chưa bao giờ làm việc với Sterling sau khi tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng của Chelsea, nhưng khẳng định cầu thủ này không có chỗ ở Stamford Bridge dưới thời của ông.

Gallas cho rằng Sterling phải chịu phần lớn trách nhiệm cho khoảng thời gian thất bại của mình tại Stamford Bridge.

Sterling gia nhập The Blues vào năm 2022 với mức phí chuyển nhượng được cho là 56,2 triệu euro sau 7 năm gắn bó với Manchester City.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã ghi 131 bàn thắng và có 73 pha kiến ​​tạo trong 339 trận cho Manchester City. Nhưng Sterling chưa bao giờ thực sự tỏa sáng ở phía tây London, chỉ ghi được 19 bàn thắng và có 12 pha kiến ​​tạo sau 81 trận trong 2 mùa giải của mình.

Sterling không thành công ở Chelsea.

Anh đã được cho Arsenal mượn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Gallas nói với Gambling Zone: "Đôi khi các cầu thủ cần tự trách mình khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi tại câu lạc bộ của họ. Raheem Sterling đã ở trong tình huống đó ở Chelsea vì cậu ấy không thể hiện được mình trong 2 năm."

"Cậu ấy đã không ghi bàn hoặc tạo ra đủ bàn thắng, huấn luyện viên mới sẽ theo dõi và đưa ra quyết định rằng ông ấy không muốn cậu ấy trong đội hình của mình, đó không phải là lỗi của huấn luyện viên."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:28 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục