Sterling bất ngờ lên tiếng nói về "mục tiêu của Man Utd"

14:08 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnRaheem Sterling vừa lên tiếng nói về một mục tiêu của Manchester United trên TTCN.

Manchester City của Raheem Sterling vừa đánh bại Aston Villa 2-1 ở trận chung kết Carabao Cup. Thắng trận này, nửa xanh thành Manchester chính thức giành được hat-trick vô địch cúp liên đoàn. 

Ở cuộc đối đầu này, Sterling đã chạm trán một người quen, đó là Jack Grealish, trụ cột tại sân Villa Park cũng như trở thành cái tên được Manchester United theo sát trong khoảng thời gian vừa qua. Sau trận đấu, Sterling đã dành những lời có cánh cho nhạc trưởng bên phía đối thủ. Số 7 tại sân Etihad tin rằng Grealish đủ phẩm chất để thi đấu cho ĐTQG, trích dẫn từ Birminghammail:

"Tôi nghĩ Jack Grealish là một cầu thủ chất lượng, có kỹ thuật và phẩm chất khai thác các khoảng trống, nơi mà cậu ta dễ dàng tạo tầm ảnh hưởng lên trận đấu. Tôi tin chắc rằng cậu ta đủ năng lực để khoác áo đội tuyển Anh."

Sterling bất ngờ lên tiếng nói về

 Sterling đánh giá cao Grealish.

"Cậu ta có khả năng ấn tượng khi sở hữu quả bóng trong chân và lúc nào cũng muốn nhận bóng. Đó là điều tuyệt vời mà các cầu thủ cần phải có. Ngoài ra, cậu ta còn có thể vượt mặt đối thủ dễ dàng. Grealish là một cái tên mà tôi từng theo dõi và quen biết trong khoảng thời gian dài ở các cấp độ trẻ. Vì vậy tôi hi vọng cậu ta sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chơi bóng của mình."

Video Sterling lập hat-trick vào lưới West Ham:

Lữ Phong | 13:10 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục