Stefan Kiessling đóng tài khoản Facebook: Bị dọa giết và... hiếp dâm

15:15 Thứ tư 30/10/2013

“Bàn thắng ma” giúp Leverkusen có được 3 điểm quan trọng nhưng lại khiến Stefan Kiessling gặp quá nhiều rắc rối. Không những bị fans cuồng Hoffenheim dọa giết chết, nhiều đối tượng cuồng bạo còn khẳng định sẽ... hiếp dâm tiền đạo người Đức này để trả thù.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Trận Hoffenheim - Leverkusen trong khuôn khổ vòng 9 Bundesliga đã trở thành màn đối đầu gây tranh cãi bậc nhất trong lịch sử Bundesliga. Số là Kiessling đánh đầu đưa bóng không đi vào khung thành nhưng lại xuyên qua chỗ thủng của mép lưới bên ngoài rồi vào cầu môn và “bàn thắng ma” được tính cho Leverkusen. Hoffenheim dĩ nhiên không chấp nhận bàn thắng vô lý này nên đã kiện lên DFB, yêu cầu tổ chức lại trận đấu. Nhưng trong cuộc họp ngày hôm qua, khiếu nại của Hoffenheim bị bãi bỏ, bởi sai lầm cũng là... một phần của bóng đá.

Stefan Kiessling

Việc DFB không tổ chức lại trận đấu khiến CĐV Hoffenheim càng thêm phẫn nộ và trút hết sự giận dữ lên đầu Kiessling - tác giả của “bàn thắng ma”. Tính cho tới thời điểm ngày hôm qua, Facebook của Kiessling thu hút tới hơn 110.000 fans tranh luận về “bàn thắng ma”, con số này gấp hơn 3 lần sức chứa sân Rhein-Neckar Arena của Hoffenheim. Trong đó là phần đông fans của Hoffenheim lao vào chửi bới. Một số fan khẳng định sẽ “giết chết” Kiessling để đòi lại công bằng cho Hoffenheim. Kinh dị hơn cả là có những đối tượng (cả nam lẫn nữ) còn công bố kế hoạch bắt cóc Kiessling rồi... hiếp dâm tập thể cho bõ ghét.

Trước những lời đe dọa kinh hoàng và... kinh dị nói trên, tiền đạo 29 tuổi của Leverkusen đành phải đóng Facebook. Cẩn thắc vô áy náy! Theo Focus, Kiessling thuê an ninh bảo vệ 24/24 vào thời điểm nhạy cảm này, để tránh rơi vào tay của bọn người có ý định giết hoặc... hiếp.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục