Stan Collymore dự đoán trận Arsenal - Liverpool sẽ có 4 bàn

01:01 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã đưa ra nhận định về trận cầu tâm điểm của Premier League cuối tuần này.

Nhận định về cuộc thư hùng giữa Liverpool và Arsenal cuối tuần này, Stan Collymore cho rằng trận đấu có thể khép lại với kết quả hòa. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Đây hẳn phải là một trận đấu hấp dẫn. Luôn có hàng loạt bàn thắng mỗi khi hai đội này đối đầu nhau. Chưa có trận hòa 0-0 nào giữa họ kể từ năm 2015, nên tôi rất mong đợi một cuộc chạm trán sôi nổi tại Emirates."

Bước ngoặt dành cho Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal sẽ có lợi thế sân nhà. 

"Tôi cho rằng cả hai đội sẽ tấn công tổng lực ngay từ phút đầu tiên. Rào cản trước mắt mà Liverpool phải vượt qua là không để thủng lưới sớm, và tôi nghĩ, nếu Liverpool có thể ngăn Arsenal đánh bại mình trong 10 phút đầu tiên, thì chúng ta sẽ có một trận đấu thực sự hay."

"Tôi nghĩ, đó sẽ là những pha tấn công từ đầu đến cuối, trong phần lớn thời gian của trận đấu. Mặc dù tôi không tin vào những cuộc cuộc thảo luận cho rằng 'đây là trận đấu quyết định danh hiệu', tôi thích điểm số được chia sẻ với trận hòa 2-2; giữ vững áp lực và để cho cuộc đua danh hiệu rộng mở." 

Huỳnh Phong | 00:31 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục