Spurs và QPR chú ý: Carvalho muốn tìm bến đỗ mới

11:05 Thứ tư 29/08/2012

Tottenham và Queens Park Rangers đang hết sức quan tâm đến tình hình của hậu vệ kỳ cựu Ricardo Carvalho của Real Madrid, sau khi HLV Mourinho tuyên bố rằng hậu vệ này có thể rời sân Santiago Bernabeu nếu muốn.

Cầu thủ 34 tuổi chỉ được ra sân có 8 lần trong màu áo Kền kền trắng ở mùa giải trước, và HLV Mourinho tuyên bố rằng sự phục vụ của anh là không còn quá cần thiết đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trước trận lượt về của Siêu cúp Tây Ban Nha, Mourinho nói: "Đó là quyết định của cậu ấy nếu như cậu ấy muốn tiếp tục chơi bóng hoặc là ở lại Real Madrid (cho đến hết phần còn lại của mùa giải)".

Carvalho đã được Mourinho 'bật đèn xanh' để rời Real. Ảnh: Internet.

QPR được cho là đã tiến gần đến việc mượn cựu trung vệ của Chelsea, tuy nhiên sau đó HLV Mark Hughes đã bác bỏ thông tin trên.

Trong khi đó, HLV của Tottenham, ông Andre Villas-Boas, là một người rất ngưỡng mộ tài năng của trung vệ đồng hương. Tuy nhiên khả năng chiêu mộ của Tottenham nhiều khả năng chỉ xảy ra nếu như trung vệ Michael Dawson ra đi.

Cựu tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha đã từng có 8 năm thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh cho Chelsea và đã 3 lần giành danh hiệu vô địch Ngoại hạng. Sau đó anh đã chuyển sang Real để tái hợp với người thầy cũ Jose Mourinho vào năm 2010 nhưng không thu được thành công như mong đợi.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục