Spurs muốn có trụ cột của Chelsea

10:48 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnSky Sports cho hay Gà trống đang nhắm tới tiền vệ đang là cầu thủ không thể thay thế của đối thủ.

Tottenham Hotspur vẫn đang quan tâm đến Conor Gallagher trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, khi Chelsea sẵn sàng xem xét các lời đề nghị dành cho tiền vệ này, theo Sky Sports.

Spurs được cho là đã có sẵn các thỏa thuận dành cho Gallagher trong mùa hè vừa qua, nhưng Chelsea đã quyết định không bán cầu thủ của mình do màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này vào cuối kỳ chuyển nhượng, cũng như thiếu các lựa chọn thay thế khả thi trên thị trường chuyển nhượng.

Tuyển thủ Anh đã tiếp tục gây ấn tượng dưới thời Mauricio Pochettino và thậm chí còn mang băng đội trưởng của The Blues nhiều lần, bao gồm cả chiến thắng ở tứ kết Carabao Cup tuần này trước Newcastle.

Spurs muốn có trụ cột của Chelsea - Bóng Đá

 Gallagher được Spurs quan tâm.

Gallagher sắp bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng, hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ gia hạn và Spurs đang theo dõi chặt chẽ tình hình này.

Huấn luyện viên của Gà trống, Ange Postecoglou đã tuyên bố rằng ưu tiên của ông trong tháng 1 là một trung vệ mới. Spurs không có nhiều tiền để chi tiêu, nhưng họ cũng nhận thấy sự quan tâm đến tiền vệ đang bị thất sủng Pierre-Emile Hojbjerg và Gallagher là cái tên tiềm năng để thay thế.

Đăng Nguyễn | 09:50 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục