Spurs "chiến" với Serie A vì Paulinho

11:49 Chủ nhật 16/06/2013

Cuộc tranh giành Paulinho giữa Inter và Roma vừa xuất hiện thêm một đối thủ mới, đó chính là Tottenham.

Với một lới chơi mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế, ngôi sao 24 tuổi Cortinthians đang khiến không ít các đội bóng tại Serie A mê mẫn, trong đó hai đội bóng tỏ rõ quyết tâm có được sự phục vụ của tiền vệ này nhất vào thời điểm hiện tại đó là Roma và Inter.

Paulinho. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, đích thân Paulinho đã khẳng định Italia chẳng phải là nơi duy nhất muốn có anh vào lúc này:

"Vâng, sự thật là đại diện của tôi hiện nay dang có mặt tại Anh. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì tôi biết. Nhưng tôi tin rằng sớm muộn gì ông ấy cũng sẽ cho tôi biết chuyện gì đang diễn ra."

Theo giới truyền thông suy đoán, sở dĩ đại diện của Paulinho có mặt tại Anh chính là để đàm phán với Tottenham, đội bóng nhiều khả năng sẽ sớm bổ nhiệm ông Franco Baldini vào cương vị giám đốc thể thao, và bản thân ông này cũng từng làm đủ mọi cách để mang Paulinho về Roma trước khi chia tay đội chủ sân Olimpico cách đây vài tuần.

Hiện theo giới chuyên môn nhận định, thì mức giá chuyển nhượng hiện nay của Paulinho đang là vào khoảng 14.5 triểu bảng, tương đương 20 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục