Spurs chi 50 triệu bảng, mua chân sút thay Harry Kane

09:04 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnChân sút thuộc biên chế Nottingham đang là mục tiêu hàng đầu của Tottenham ở thời điểm hiện tại.

Sau sự ra đi của Harry Kane, Tottenham Hotspur vẫn đang cố gắng tìm kiếm một tiền đạo mới đủ sức thay thế tay săn bàn hàng đầu của CLB. Nhiều chân sút tiềm năng đã được Spurs nhắm đến, nhưng họ vẫn chưa đạt được mục tiêu khi TTCN mùa hè đang bước vào những ngày cuối.

Tottenham chi 50 triệu bảng ký Brennan Johnson - Bóng Đá

 Mục tiêu được Tottenham đưa vào tầm ngắm.

Lúc này, có vẻ Tottenham không muốn chờ đợi thêm, khi chủ tịch Daniel Levy và HLV Ange Postecoglou đã thống nhất ý kiến về việc chiêu mộ một trung phong. Cụ thể, các nhà báo tại London tiết lộ Spurs đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Brennan Johnson và sẵn sàng chi 50 triệu bảng để sở hữu ngôi sao thuộc biên chế Nottingham Forest.

Theo đó, Gà trống xem Johnson là mục tiêu hàng đầu ở thời điểm hiện tại và muốn đưa chân sút này đến London trước khi kết thúc phiên chợ hè. Dù đang thể hiện khá tốt ở mùa giải mới với 2 trận thắng và 1 trận hòa, nhưng Postecoglou không che giấu ý định tăng cường sức mạnh hàng công cho Spurs để có thể cạnh tranh với các đội bóng lớn khác trên chặng đường dài phía trước.

Ngoài Tottenham, Chelsea và Man City cũng thể hiện sự quan tâm đến Johnson. Nhưng lúc này Spurs mới là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Nottingham và họ rất muốn sớm hoàn tất thương vụ này.

Dương Quang | 08:06 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục