Spurs chi 10 triệu bảng vì Son Heung-Min

17:37 Thứ năm 18/04/2013

Thành công của Park Ji-Sung (M.U) hay Ki Sung-Yong (Swansea) cho thấy, các cầu thủ Hàn Quốc đủ sức tỏa sáng ở đấu trường Premier League. Điều đó thúc đẩy Tottenham quyết định chi tiền để mua Son Heung-Min từ Hamburg.

Son Heung-Min có thể tăng sức mạnh cho hàng công của Tottenham

Son Heung-Min chuyển đến Hamburg từ năm 2008 và chơi ở đội trẻ. Năm 2010 cầu thủ người Hàn Quốc được lên đôn lên đội hình một. Tuy nhiên, tới mùa giải 2012/13, chân sút sinh năm 1992 mới được HLV Thorsten Fink thường xuyên xếp đá chính. Không phụ sự kỳ vọng của BLH, cầu thủ số 40 lập tức tỏa sáng rực rỡ và ghi được 11 bàn sau 28 lần ra sân.

Đây là cơ sở để Chelsea, Liverpool và thậm chí cả M.U ngỏ lời với chân sút của Hamburg. Tuy nhiên, Tottenham là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả trong thương vụ này. Daily Mail hôm qua cho biết, người đại diện của Spurs đã có cuộc gặp với ông Wong Jung (bố của Son Heung-Min). Theo Wong Jung, con trai ông rất muốn đến Premier League và Tottenham là một trong những CLB trong tầm ngắm. Về phía đội chủ sân White Hart Lane, ngoài việc thuyết phục chân sút người Hàn Quốc, họ còn đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng để Hamburg nhả người.

Một số nguồn tin thân cận cho biết, vào tuần tới người đại diện của Tottenham và Hamburg sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp. Rất có thể khi đó đội bóng của Đức sẽ đưa ra câu trả lời với đề nghị của Spurs.
Phi Mặc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục