Spurs chấp nhận bán Dawson cho QPR với giá 9 triệu Bảng

11:57 Thứ tư 22/08/2012

Sky Sports đưa tin CLB Tottenham Hotspur đã chấp nhận lời đề nghị 9 triệu Bảng mà Queens Park Rangers đưa ra để hỏi mua hậu vệ Michael Dawson.

Hồi đầu tuần, đã có báo cáo cho thấy sự quan tâm không nhỏ mà HLV Mark Hughes dành cho trung vệ người Anh, người đã không còn được ưu tiên đá chính ở White Hart Lane.

Trung vệ Michael Dawson sắp cập bến Queens Park Rangers. Ảnh: Internet.

Việc QPR tỏ ra thèm muốn sự phục vụ của Dawson được coi là một động thái thích hợp đáp lại màn trình diễn tồi tệ của hàng phòng ngự trong trận thua 0-5 trước Swansea ngay trên sân nhà trong ngày mở màn mùa giải mới.

Dawson từng được xem là một trung vệ triển vọng nhất của bóng đá xứ sở sương mù, nhưng những chấn thương thường xuyên đã hạn chế quá trình tiến bộ của cầu thủ 28 tuổi. Ở trận đấu với Newcastle của Tottenham, anh còn không được đăng ký trong danh sách 18 cầu thủ tham dự trận đấu dù hoàn toàn khỏe mạnh.

Không được trọng dụng ở Tottenham, Dawson chỉ còn cách là ra đi để tìm kiếm cơ hội và QPR là một lựa chọn không hề tồi vì đội bóng này đã chứng tỏ được tham vọng của mình thông qua việc hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Với QPR, Dawson sẽ là một sự bổ sung có ích cho hàng thủ trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh ngày càng trở nên khốc liệt hơn.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục