Sporting Lisbon tố cáo trọng tài thiên vị Real Madrid

15:45 Thứ sáu 16/09/2016

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Sporting Lisbon Nuno Saraiva cho biết họ cảm thấy ‘nực cười’ với quyết định của trọng tài trong trận đấu với Real Madrid vừa qua.

bale-1473939815555

 Sporting Lisbon không tâm phục khẩu phục với thất bại trên Bernabeu. Ảnh: Internet

Cách đây 2 hôm, Real Madrid đã có trận tiếp đón Sporting Lisbon trên sân nhà Santiago Bernabeu trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đó là một trận đấu nhọc nhằn với các ngôi sao bên phía Kền Kền trắng. Nhưng may thay, trong đội hình của họ có 1 cái tên sở hữu khả năng thay đổi cục diện của trận đấu – Cristiano Ronaldo. Trong ngày đối đầu với đội bóng cũ, Ronaldo đã thi đấu xuất thần góp công trực tiếp mang về chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Dù Real triển khai lối chơi chiếm lĩnh thế trận khá tốt đồng thời vẫn giữ được khả năng kiểm soát bóng, nhưng nếu không có sự tỏa sáng của CR7, chưa chắc họ đã giữ nổi 1 điểm trên sân nhà.

Tuy nhiên, sau trận đấu này, bên phía Sporting Lisbon đã tỏ ra bất bình với các quyết định của trọng tài, và cho rằng chính điều đó mới làm thay đổi cục diện của trận đấu:

“Trên Bernabeu, chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi không chấp nhận những chiến khắng không tâm phục, bởi nó ảnh hưởng đến cái đích cuối cùng. Nhưng khi một đội bóng lớn như Real Madrid hiểu rằng họ cần nhắc cả thế giới nhớ họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, họ lại cần đến sự trợ giúp khách quan để có thể tránh khỏi thất bại. Trọng tài thậm chí không giải thích tại sao họ ‘đuổi’ HLV của chúng tôi. Nhưng không sao, mỗi ngày bạn cần một điều gì đó khôi hài để cười với điều đó. Khi nhận được bản báo cáo trận đấu, chúng tôi sẽ cười thật lớn.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục