Sporting Lisbon sẵn lòng đón Luis Nani trở về

20:34 Thứ ba 14/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ cánh của Manchester United là Luis Nani có thể liên hệ trở về với đội bóng cũ khi mới đây, Sporting Lisbon đã lên tiếng chào đón sự trở về của tiển vệ người Bồ Đào Nha này.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha gần như đã bị lãng quên tại Old Trafford và sự ra đi vào lúc này là điều cần thiết để cứu vãn sự nghiệp.

Tiền vệ cánh của Quỷ đỏ Man United từng nhận được sự quan tâm lớn của ‘Bà Đầm già thành Turin’ Juventus. Nhưng một khi đội bóng Italia đang có thành tích tốt và đạt phong độ cao thì khó có khả năng họ chi tiền mua Nani để phá vỡ cấu trúc đang vận hành trơn tru.

Nani không còn nhiều thời gian tại Man United?

Nani chuyển đến Man United năm 2007 với mức giá khá cao 25 triệu Bảng và được kì vọng sẽ trở thành Cristiano Ronaldo thứ hai. Nhưng tuy rằng có cùng xuất phát điểm Sporting Lisbon nhưng Nani chưa bao giờ vươn tới đẳng cấp của người đồng hương danh tiếng.

Và rất có thể do thời gian qua không được trọng dụng, Nani sẽ lựa chọn trở lại quê nhà. Khi được hỏi điều này, giám đốc của Sporting Lisbon nói:

“Tôi khá ngạc nhiên khi biết tin này, chúng tôi chưa chính thức tiếp cận cậu ấy”

“Nani là sản phẩm của chúng tôi và cậu ấy sẽ luôn được đối xử tốt tại đây. Nếu có bất cứ cơ hội nào mang Luis trở về thì chúng tôi sẽ rất vui lòng”


Hiện tại, Luis Nani mới có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man United và ghi được 2 bàn thắng, quá ít so với kì vọng.

Luis Nani nếu không muốn ngồi dự bị và được thi đấu thường xuyên, tiền vệ này nên chọn điểm đến là một đội bóng tầm trung để khẳng định lại bàn thân và củng cố suất dự World Cup vốn đang bị khá nhiều tiền vệ trẻ tài năng khác nhòm ngó.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục