Spalletti phủ nhận việc Zenit muốn có Krasic

09:16 Thứ bảy 11/02/2012

HLV của Zenit, ông Luciano Spalletti vừa cho biết đội bóng của ông chỉ quân tâm đến Wesley Sneijder và Mauro Zarate chứ không phải Milos Krasic như tin đồn.

Trong thời gian vừa qua, đã không ít thông tin cho rằng đội bóng của nước Nga đang ra sức theo đuổi tiền vệ của Juventus, Milos Krasic. Thậm chí đã có nguồn tin còn khẳng định đại diện của Zenit đã bay sang Italia để đàm phán về trường hợp của cầu thủ người Serbia.

Milos Krasic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Itasportpress, HLV trưởng của Zenit, ông Luciano Spalletti đã phủ nhận thông tin trên và nhấn mạnh họ chỉ muốn có bộ đôi của Inter là Wesley Sneijder và Mauro Zarate vào thời điểm hiện tại.

"Các phương tiện truyền thông đã đề cập rất nhiều về việc chúng tôi quan tâm đến Krasic."

"Mọi người đều biết Krasic là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng chúng tôi hoàn toàn không có ý định mua anh ta."

"Đối với Zarate, tôi có thể khẳng định rằng anh ấy đang nhận được sự quan tâm đến chúng tôi, nhưng Mauro không muốn đến Nga."

"Còn Sneijder ... ai lại không muốn có một cầu thủ tuyệt vời như vậy? Anh ấy hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB lớn tuy nhiên có vẻ Inter chưa sẵn sàng bán anh ấy vào lúc này."


Khác với các giải đấu còn lại tại châu ÂU, TTCN tại Nga vẫn còn tiếp tục hoạt động cho đến ngày 24/02 chứ không phải là 31/01.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục