Spalletti lên tiếng, Inter cách sao Atletico Madrid một bước chân

07:20 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Inter Luciano Spalletti đã xác nhận sự quan tâm của mình dành cho Sime Vrsaljko, hậu vệ cánh của Atletico Madrid.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho biết Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sime Vrsaljko từ Atletico Madrid liên tục xuất hiện. Đây là điều khiến không ít người bất ngờ, bởi Vrsaljko vừa gia hạn hợp đồng của mình với Atletico Madrid vào tháng Hai, giữ anh ở lại CLB thêm 4 năm. Hơn nữa, Vrsaljko đã chứng tỏ tài năng lẫn giá trị của mình khi cùng tuyển Croatia vào đến chung kết World Cup 2018.

Spalletti lên tiếng, Inter cách sao Atletico Madrid một bước chân - Bóng Đá

 Spalletti đã xác nhận sự quan tâm của mình dành cho Sime Vrsaljko.

Spalletti lên tiếng: "Chúng tôi thích Vrsaljko. Bộ phận giám đốc đang làm việc. Một số mục tiêu đã được xác định, để đội hình của chúng tôi ổn định hơn khi bắt đầu mùa bóng.

Ngày qua ngày, sẽ có những thay đổi khi chúng tôi tiếp cận ai đó. Toàn đội bóng vẫn đang tập luyện, vì vậy [Piero] Ausilio [giám đốc thể thao] và [Giovanni] Gardini [giám đốc điều hành] sẽ thực hiện công tác chuyển nhượng. Họ biết các vị trí mà tôi cần."

Inter đang rất bận rộn trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Họ đã sớm chiêu mộ những tân binh chất lượng như Radja Nainggolan, Lautaro Martinez, hay Matteo Politano. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Spalletti cũng cho thấy sự khôn ngoan với các bản hợp đồng miễn phí Kwadwo Asamoah và Stefan de Vrij từ Juventus và Roma.

Sime Vrsaljko tài năng như thế nào:

Minh Tuấn | 06:25 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục