Southgate tiết lộ điều bất ngờ về Lingard và các cầu thủ bị loại

06:00 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnDanh sách 26 cầu thủ Anh được HLV Gareth Southgate chọn lựa cho kỳ EURO 2020 sắp tới chắc chắn sẽ gây tranh cãi.

Mới đây, 26 cầu thủ Anh dự EURO 2020 đã được công bố. HLV Southgate đã trao cơ hội cho cả bốn hậu vệ phải bao gồm Recce James, Trent-Alexander Arnold, Kieran Trippier và Kyle Walker. Trong khi đó, Mason Greenwood, Jesse Lingard, James Ward-Prowse, Ollie Watkins, Aaron Ramsdale, Ben Godfrey và Ben White đã bị loại.

Southgate tiết lộ điều bất ngờ về Lingard và các cầu thủ bị loại - Bóng Đá

 Lingard không được tranh tài tại EURO 2020.

Việc Lingard không được dự sân chơi lớn nhất châu Âu là điều đáng tiếc, bởi anh có phong độ tuyệt vời trong nửa cuối mùa bóng vừa qua tại West Ham. Hơn nữa, tiền vệ của Man Utd cũng từng đóng vai trò quan trọng tại ĐTQG ở World Cup 2018.

Khi được hỏi về Ward-Prowse, Lingard và Watkins, HLV Southgate cho biết bộ ba này nói với ông rằng họ muốn ở lại đội tuyển Anh càng lâu càng tốt, dù đã bị loại.

Vị HLV 50 tuổi lên tiếng: "Đối với cá nhân tôi, rất khó để nói chuyện với Jesse, người đã cống hiến rất nhiều cho đội tuyển Anh, đã thể hiện rất tốt cùng đội tuyển Anh trong một thời gian dài, James Ward-Prowse, người từng là đội trưởng của đội U21 và sau đó Ollie Watkins, người đã có một mùa giải tuyệt vời với Aston Villa.

Ba người đó, tôi đã cho họ được về nhà nếu họ muốn nhưng họ đều kiên quyết muốn ở lại và trở thành một phần của cả tập thể. Họ biết rằng họ sẽ tham gia vào hai trận đấu giao hữu tới (lần lượt với Áo và Romania). Tôi nghĩ rằng Jesse có thể sẽ đá chính vào ngày mai."

HLV Southgate khen ngợi Lingard:

 
Minh Tuấn | 05:02 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục