Southgate thừa nhận sự thật cay đắng trước thềm EURO 2024

17:15 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BILD, nhà cầm quân 53 tuổi thừa nhận nhiều khả năng ông sẽ không được gia hạn hợp đồng nếu tuyển Anh thất bại tại EURO 2024.

Với đội hình gồm nhiều ngôi sao chất lượng, không có gì khó hiểu khi đội tuyển Anh là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024. Mặt khác, Gareth Southgate cũng thừa nhận ông có thể sẽ rời vị trí huấn luyện viên trưởng "Tam Sư" nếu không thể dẫn dắt họ đến vinh quang tại giải đấu này.

Gareth Southgate sắp hết hạn hợp đồng với tuyển Anh.

Chia sẻ với BILD, nhà cầm quân 53 tuổi nói: "Nếu chúng tôi không vô địch, có lẽ tôi sẽ không thể tiếp tục tại vị. Vậy có lẽ đây sẽ là cơ hội cuối cùng. Tôi nghĩ khoảng một nửa số huấn luyện viên đội tuyển quốc gia rời đi sau một giải đấu. Đó là bản chất của bóng đá cấp đội tuyển quốc gia".

“Tôi đã ở đây gần tám năm và chúng tôi đã đến gần nhau. Bạn không thể liên tục đặt mình trước công chúng và nói: "Làm ơn thêm một chút nữa", vì đến một lúc nào đó mọi người sẽ mất niềm tin vào bạn".

Gareth Southgate thừa nhận sự thật cay đắng.

"Nếu chúng tôi muốn trở thành một đội bóng tuyệt vời và tôi muốn trở thành một huấn luyện viên hàng đầu, bạn phải cống hiến hết mình trong những khoảnh khắc quan trọng nhất", Gareth Southgate nói thêm.

Trần Huy Trưởng | 17:15 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục