Southgate nói thẳng vấn đề của ĐT Anh

13:01 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với giới truyền thông, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa ĐT Slovenia.

Phát biểu sau cuộc đụng độ ĐT Slovenia, HLV Gareth Southgate khẳng định tuyển Anh đã tiến bộ hơn so với những trận đấu trước. Tuy nhiên, Southgate cũng nói rõ vấn đề của Tam Sư, khi họ vẫn chưa tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra.

Chiến lược gia người Anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ, chúng tôi đã tiến bộ hơn nhiều khi xét đến khả năng cầm bóng. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tốt, nhưng đó là một thách thức đối với chúng tôi. Chúng tôi không hoàn toàn tận dụng được những cơ hội đột phá trước khung thành."

Southgate khá hài lòng với các học trò.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này, như bạn đã thấy từ những thay đổi mà chúng tôi thực hiện. Chúng tôi đưa những cầu thủ tấn công vào sân."

"Rất nhiều yếu tố đang bắt đầu kết hợp với nhau, chúng tôi từng gặp rất nhiều vấn đề khi mới tham gia giải đấu. Cách mà Marc Guehi và cách hàng phòng ngự thi đấu là một điểm tích cực, là điều cần phải phát huy."

"Hôm nay, chúng tôi trông nguy hiểm hơn, và chúng tôi đã có tác động tốt từ các cầu thủ dự bị. Chúng tôi chỉ cần nỗ lực cụ thể hóa các cơ hội của mình."

Huỳnh Trung Phong | 13:01 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục