Southgate lý giải việc gạch tên Greenwood khỏi danh sách ĐT Anh

06:22 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV ĐT Anh Gareth Southgate đã đưa ra nguyên nhân vì sao không điền tên Mason Greenwood vào danh sách 25 cầu thủ ĐT Anh.

Mason Greenwood đang có bước chạy đà khá tốt ở mùa giải 2021/22. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 2 bàn thắng trong 2 trận đã đấu của Manchester United tại Ngoại hạng Anh, đạt hiệu suất 1 bàn/trận.

Tuy nhiên, phong độ khá ấn tượng của cầu thủ sinh năm 2001 đã không giúp anh có 1 chân trong danh sách triệu tập của ĐT Anh vừa được công bố. Theo đó, HLV Gareth Southgate đã chọn 25 cái tên sẽ cùng Tam Sư chinh chiến ở 3 trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới đây. Ở vị trí tiền đạo ông gọi một số cái tên như Dominic Calvert-Lewin, Jack Grealish, Raheem Sterling, Bukayo Saka, Jadon Sancho, Harry Kane và Patrick Bamford.

Southgate lý giải việc không gọi Greenwood lên ĐT Anh - Bóng Đá

Greenwood vắng mặt trong danh sách 25 cầu thủ triệu tập lên ĐT Anh.

Lý giải việc không triệu tập Greenwood, HLV Southgate cho hay: "Chúng tôi đã có những cuộc trao đổi với cá nhân Mason và CLB chủ quản của cậu ấy. Chúng tôi đánh giá Mason là một cầu thủ tài năng và có thể trở thành cầu thủ hàng đầu của bóng đá Anh.

Chúng tôi luôn ý thức điều đó. Hiện tại cậu ấy đang gánh vác những trọng trách ở Man Utd, còn chúng tôi muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ đang chín muồi hơn và cuối cùng đi đến sự lựa chọn tốt nhất. Tất cả đều có được lợi ích từ việc này. Mason sẽ ở lại CLB và gia đình của cậu ấy."

Solsa nhận xét về màn trình diễn của Mason Greenwood

 
Đăng Huy | 05:24 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục