Southgate lý giải sự khác biệt giữa Saka và Palmer

12:21 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, HLV Gareth Southgate giải thích sự khác nhau giữa Cole Palmer và Bukayo Saka.

Anh có màn đọ sức với Slovakia ở vòng 16 đội EURO 2024. Sau những màn trình diễn nhạt nhòa ở vòng bảng, Tam Sư được kỳ vọng chơi lột xác ở giai đoạn tới. Nhiều ngôi sao gây thất vọng lớn, bao gồm Bukayo Saka.

Saka đá chính cả 3 trận, đóng góp một kiến tạo cho Jude Bellingham ghi bàn ở trận đấu Serbia. Nhiều CĐV đặt dấu hỏi vì sao Gareth Southgate không trao cơ hội cho Cole Palmer thay thế vị trí của Saka.

Trả lời với phóng viên Faye Carruthers của talkSPORT, Southgate cho hay: "Họ có sự khác nhau đôi chút. Cả hai đều thuận chân trái, chơi ở cánh phải. Bukayo Saka có lối chơi trực diện, giàu tốc độ và kinh nghiệm hơn".

Southgate giải thích sự khác nhau giữa Palmer và Saka.

"Cole Palmer thích nghi tốt với Premier League, sau đó hòa nhập với màu áo đội tuyển. Chúng tôi hài lòng với cả hai cầu thủ. Cả hai đều đóng góp tốt cho lối chơi đội nhà. Vài trận gần đây, sự thay đổi trên hàng công giúp chúng tôi tạo ra khác biệt".

Bên cạnh Palmer, Anthony Gordon là nhân tố đáng chú ý khác của Tam Sư trên băng ghế dự bị, Sự xuất hiện của Gordon hứa hẹn thổi làn gió mới mẻ cho hàng công.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 12:21 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục