Southgate không tin tuyển Anh sẽ thua

12:59 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ITV Sport, nhà cầm quân 53 tuổi thừa nhận ông không tin hành trình của tuyển Anh ở EURO 2024 sẽ bị Slovakia chặn đứng.

Trong khuôn khổ vòng 16 đội EURO 2024, dù được đánh giá cao hơn hẳn so với Slovakia nhưng tuyển Anh bất ngờ bị đối thủ vượt lên dẫn trước. Họ phải nhờ đến siêu phẩm của Jude Bellingham ở phút 90+5' để gỡ hòa 1-1. Bước sang hiệp phụ, Harry Kane là người ấn định chiến thắng 2-1 cho "Tam Sư".

Tuyển Anh nhọc nhằn đánh bại Slovakia.

Chia sẻ với ITV Sport, huấn luyện viên Gareth Southgate khẳng định ông không tin tuyển Anh sẽ thất bại trong trận đấu này. Nhà cầm quân 53 tuổi nói: "Thật kỳ lạ, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy đêm nay sẽ là ngày kết thúc giải đấu của chúng tôi".

"Ngay cả với cú ném biên của Kyle Walker, bạn cảm thấy vẫn còn hy vọng. Chúng tôi có thể gây ra một số hỗn loạn và thứ gì đó có thể xảy ra. Tôi không nghĩ rằng kết quả sẽ như vậy", Gareth Southgate nói thêm.

Gareth Southgate không tin tuyển Anh sẽ bị loại.

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia giúp tuyển Anh lọt vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Thụy Sĩ, đội vừa đánh bại nhà đương kim vô địch Italia một cách tâm phục khẩu phục.

Trần Huy Trưởng | 12:59 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục