Southgate hết lời khen ngợi sao Arsenal

09:53 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, nhà cầm quân 53 tuổi đã khen ngợi lòng dũng cảm của Bukayo Saka sau chiến thắng trước Thụy Sĩ.

Trong trận tứ kết giữa tuyển Anh và Thụy Sĩ, dù bị Breel Embolo chọc thủng lưới trước nhưng "Tam Sư" vẫn kịp thời có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Bukayo Saka ở phút 80. Chính cầu thủ thuộc biên chế Arsenal cũng thành công ở loạt luân lưu, góp phần giúp đội nhà giành quyền đi tiếp.

Bukayo Saka thực hiện thành công trong loạt luân lưu.

Chia sẻ sau trận đấu (được ESPN ghi lại), huấn luyện viên Gareth Southgate đã hết lời khen ngợi cậu học trò cưng. Ông nói: "Bukayo Saka thật dũng cảm. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi".

"Vì vậy, chúng tôi không bao giờ nghi ngờ việc cậu ấy sẽ bước lên trong loạt luân lưu. Nhưng tất cả chúng ta đều biết cậu ấy đã phải trải qua những gì. Và không dễ dàng để làm được như những gì cậu ấy đã làm".

Gareth Southgate hết lời khen ngợi Bukayo Saka.

Trong một ngày mà Jude Bellingham, Harry Kane hay Phil Foden thi đấu dưới sức, Bukayo Saka chính là điểm sáng hiếm hoi của "Tam Sư" trên hàng công. Ngôi sao mang áo số 7 cũng ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trần Huy Trưởng | 09:53 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục