Southgate cập nhật 2 tin trái chiều về Shaw và Bellingham

20:41 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, HLV Gareth Southgate tiết lộ những tin tức thể lực về Luke Shaw và Jude Bellingham.

Luke Shaw mới chỉ đủ sức ngồi dự bị trong 3 trận vòng bảng EURO 2024, với Kieran Trippier đá hậu vệ trái. Hậu vệ phải Kyle Walker thậm chí còn chuyển sang đá cánh trái khi Trippier bị thay ra trong trận hòa không bàn thắng với Slovenia.

Ngôi sao của Manchester United, Shaw là hậu vệ trái duy nhất được Gareth Southgate điền tên vào danh sách cuối cùng dự EURO 2024, một quyết định mà ông đã bị chỉ trích dữ dội. Và Southgate đã tiết lộ rằng cầu thủ 28 tuổi này vẫn còn gặp chấn thương:

"Luke Shaw không sẵn sàng đá chính nhưng mọi người khác đều ổn. Chúng tôi sẽ nói chuyện với các nhân viên y tế để xem liệu cậu ấy có thể góp mặt hay không".

Shaw chưa hoàn toàn lành lặn.

Bên cạnh Shaw, có một số lo ngại về thể lực của Jude Bellingham. Nhưng Southgate đã gạt bỏ những câu hỏi về thể lực của ngôi sao Real Madrid trước trận đấu gặp Slovakia:

"Bellingham bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải vì chấn thương mắt cá chân nên cậu ấy sẽ được hưởng lợi từ những trận đấu đã xuất hiện. Đội bóng sẽ chú ý đến chất lượng thi đấu và tạo ra sự tươi mới vào mỗi giai đoạn cuối trận. Nhưng tôi không lo tình trạng của Bellingham".

"Hôm nay là một ngày trọng đại vì Bellingham ăn sinh nhật lần thứ 21. Có một lời nhắc nhở về việc Bellingham đối phó tốt như thế nào với những kỳ vọng xung quanh mình khi còn rất trẻ".

Lữ Hoàng Phong | 20:41 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục