Southampton sinh biến, Luke Shaw đặt 1 chân tới M.U

22:19 Thứ ba 20/05/2014

Sự cố nhỏ ở Southampton đã và đang đẩy tài năng trẻ Luke Shaw tiến gần Man Utd, đội bóng đang cần người thay thế Patrice Evra.

Kế hoạch đàm phán chiêu mộ Luke Shaw của Man Utd đang tiến triển rất thuận lợi nhờ một sự cố nhỏ đã xảy ra St Mary. Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, Southampton vừa bất ngờ sa thải 2 vị HLV có tiếng ở đội trẻ là Jason Dodd và Paul Williams với lí do “không dành đủ thời gian cho công tác huấn luyện”.

Luke Shaw bất bình vì Southampton sa thải Dodd (trái) và Williams (phải)

Đây thực sự là cú sốc với các CĐV The Saints bởi Jason Dodd và Paul Williams là 2 vị HLV tài năng, từng “nhào nặn” ra nhiều tài năng trẻ sáng giá cho Southampton như Luke Shaw, Calum Chambers, James Ward-Prowse, Harry Reed hay Sam Gallagher,…

Điều đáng nói là Luke Shaw đã phản ứng dữ dội với quyết định trên của BLĐ Southampton. Đơn giản bởi Jason Dodd và Paul Williams là 2 nhân vật rất được Shaw yêu mến. Sự cố bất ngờ này khiến mối quan hệ giữa Luke Shaw và Southampton đang dần đi xuống.

Bởi vậy, theo SportMail, Luke Shaw không còn muốn gắn bó với Southampton kể từ mùa giải tới. Đây là cơ hội thuận lợi để Man Utd tiếp cận và chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1995 này. Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Anh, Shaw có thể sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ trước VCK World Cup 2014.

Quyết định sa thải Jason Dodd và Paul Williams của BLĐ Southampton đang gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Đa phần các CĐV The Saints đều phản đối quyết liệt vì đây là 2 nhân vật đã mang về nhiều ngôi sao sáng giá cho sân St Mary.

Hơn nữa, Jason Dodd từng có khoảng 400 lần ra sân trong màu áo Southampton. Hiện tại, Jason Dodd đang gửi 2 cậu con trai của mình ở lò đào tạo trẻ của The Saints. Ông thực sự bị sốc trước quyết định vội vàng của đội chủ sân St Mary.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục