Southampton quyết tăng cường lực lượng vì mục tiêu top 4

11:56 Thứ sáu 05/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Southampton Ronald Koeman đang có ý định sẽ nâng cấp đội hình trong tháng giêng vì hiện đội bóng đang có nhiều trụ cột chấn thương đồng thời cũng cố cho vị trí trong top 4.

Sau màn khởi đầu ấn tượng đầu mùa, Southampton giờ đây đang dần hiện nguyên hình với 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Arsenal. Nguy cơ đội bóng này sớm bị đánh chiếm top 3 đang dần hiện hữu khi Man United chỉ còn kém 1 điểm.

Koeman muốn tắng cường lực lượng. Ảnh: Internet.

Một trong những nguyên nhân khiến Southampton thi đấu không thành công thời gian qua đó chính là những trụ cột đang gặp chấn thương như Morgan Schneiderlin, Jack Cork và Toby Alderweireld. Vì lẽ đó, HLV Koeman muốn mang về một vài cầu thủ trong kỳ CN tháng giêng.

"Nhiều tiền vệ đang gặp chấn thương và điều này gây ra nhiều khó khăn. Tôi sẽ làm việc với BLĐ để nêu rõ những gì đội bóng mong muốn".

"Bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng trong mọi trận đấu. Bạn không thể chơi bóng với 70% thực lực mà phải là 100%. Vì thế đó là điều khó khăn hiện nay do nhiều cầu thủ chưa thể bình phục. Southampton không có nhiều sự lựa chọn như những đội bóng lớn".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục