Southampton đã xem hai trận đấu của Lee Nguyễn

15:51 Thứ hai 15/12/2014

Đội bóng của giải Ngoại hạng Anh từng có ý định tiếp cận tiền vệ gốc Việt, theo trang tin chuyển nhượng của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Theo MLS Transfers, đại diện của Southampton đã thân chinh bay sang Mỹ với mục đích "xem giò" Lee Nguyễn khi anh thi đấu ở vòng play-off MLS Cup miền Đông và trận chung kết MLS Cup toàn quốc 2014. Tuy nhiên, đại diện đội bóng đứng thứ năm ở Ngoại hạng Anh không ấn tượng với màn trình diễn của tuyển thủ Mỹ.

Lee Nguyễn có cơ hội trở lại châu Âu thi đấu nếu quyết định rời khỏi MLS vào cuối mùa giải này. Ảnh: internet.

Cả hai trận này Lee Nguyễn đều ít có đóng góp cụ thể, trong khi đội bóng của anh New England Revolution thất bại trước Los Angeles Galaxy.

Trước đó, Lee Nguyễn đã có một mùa giải ấn tượng khi ghi 18 bàn và có năm pha kiến tạo - trở thành tiền vệ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử 19 năm thành lập giải MLS. Nhờ những đóng góp của anh, Revolution về nhì ở MLS và có suất đá play-off MLS Cup miền Đông.

Tiền vệ sinh năm 1986 tiếp tục thăng hoa với hai bàn và ba pha kiến tạo giúp đội bóng đoạt MLS Cup khu vực miền Đông, giành vé dự chung kết MLS Cup 2014 gặp Los Angeles Galaxy (đội thắng ở miền Tây). Dù thua LA Galaxy và vuột mất danh hiệu Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014, cựu tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương vẫn lọt vào đội hình tiêu biểu mùa này.

Nguồn tin của MLS Transfers đưa tin về sự quan tâm của Southampton dành cho Lee Nguyễn. Ảnh chụp màn hình.

Trong tháng 11, Lee Nguyễn còn được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập trở lại tuyển Mỹ nhờ phong độ ấn tượng ở MLS và được báo chí Mỹ cũng như người hâm mộ xem là người kế thừa khoảng trống để lại của tượng đài Landon Donovan, trong vai trò tiền vệ công ở tuyển Mỹ.
Đông Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục