Southampton đã tìm ra người thay thế Schneiderlin

14:01 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi cả Southampton và Manchester United đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Morgan Schneiderlin, đội chủ sân St’Mary cũng đã tìm ra cho mình một sự thay thế.

Jordy Clasie sẽ đến Southampton tuần này. Ảnh: Internet.

Đó chính là tiền vệ Jordy Clasie của CLB Feyenoord, đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Tờ báo uy tín De Telegraaf của Hà Lan tin rằng vào thứ ba tuần này, Southampton sẽ công bố bản hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan.

Vào Chủ nhật vừa rồi, Clasie đã rời khỏi đội hình của Feyenoord trong trận giao hữu với Fortuna Duesseldorf, dấu hiệu quá rõ ràng cho một cuộc ra đi.

Điều khá thú vị ở đây là nếu gia nhập Southampton vào thứ ba này, Clasie sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ vào ngày 23 tháng bảy, khi cả hai đội sẽ có trận thi đấu giao hữu .

Cũng theo báo chí Hà Lan, giá của Clasie sẽ rơi vào khoảng 18 triệu euro, tức là chỉ bẳng phân nửa so với mức giá mà Southampton đã bán Schneiderlin cho M.U (khoảng 25 triệu bảng, tức là hơn 34 triệu euro).

Trước Clasie, HLV Ronald Koeman được cho là đã tiếp cận với tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla, tuy nhiên tiền vệ người Ba Lan lại không mặn mà với việc chuyển đến Southampton.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục