Southampton đã có người thay HLV Koeman

23:39 Thứ năm 30/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cách đây ít giờ, Southampton đã chính thức công bố danh tính HLV mới thay cho Ronald Koeman.

Puel lên thay Koeman. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, HLV Ronald Koeman đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Everton chỉ sau 2 mùa giải gắn bó với Southampton. Đây là quyết định gây không ít ngạc nhiên cho giới mộ điệu.

Khi mới lên dẫn dắt Southampton năm 2014, Koeman đã giúp CLB này đoạt vị trí thứ 7 và mùa giải vừa qua, thành tích của The Saints thậm chí còn tốt hơn khi cán đích ở vị trí thứ 6 cùng một suất dự cúp châu Âu, Europa League. Vì thế, sự ra đi của Koeman đã khiến nhiều CĐV The Saints lo lắng.

Đến hôm nay, Southampton mới chính thức bổ nhiệm vị HLV mới thay cho Koeman. Theo đó, Southampton đã đạt được thỏa thuận mời Claude Puel về làm việc. Puel từng gặt hái khá nhiều thành công trong giai đoạn dẫn dắt Monaco, Lille và Lyon. Trước khi tới Southampton, HLV 54 tuổi làm việc ở CLB Nice.

Thành tích nổi bật nhất của Puel chính là việc giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải 1999/2000, đưa Lyon vào đến bán kết Champions League mùa 2009/10. Ở mùa giải vừa qua, ông đã giúp Nice cán đích thứ 4 tại Ligue 1.

Đến Southampton, Puel sẽ đối mặt với không ít thử thách, nhất là sau thành công của Ronald Koeman. Một khó khăn nữa dành cho Puel chính là vấn đề lực lượng khi Southampton vừa bán Victor Wanyama (Tottenham) và Sadio Mane (Liverpool).

Tiểu Lam | 23:40 30/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục