Souness nêu tên nhân tố có sức ảnh hưởng lớn đến Man Utd

05:58 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Graeme Souness việc trung vệ người Argentina vắng mặt ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của Quỷ đỏ thời gian qua.

 

Lisandro Martinez được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Man United mùa này. Trung vệ người Argentina nhanh chóng hòa nhập, thích nghi và đem đến sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ đội nhà.

Bỏ lại sau lưng những hoài nghi, lo ngại về chiều cao không ấn tượng; Martinez từng bước trở thành trụ cột hệ thống phòng ngự Man United. Đáng tiếc, HLV Erik ten Hag sẽ không có sự phục vụ của cựu cầu thủ Ajax ở giai đoạn còn lại mùa giải vì chấn thương.

Napoli bật đèn xanh, Man Utd đã biết phải làm gì với Kim Min-jae - Bóng Đá

Martinez trong màu áo Man United. 

Chia sẻ trên Daily Mail, cựu danh thủ Graeme Souness phân tích: "Man United phải giữ vững tinh thần khi trải qua hai tuần lễ then chốt này. Tôi cho rằng việc Man United có một số trận đấu kém ấn tượng xuất phát từ sự thiếu vắng Martinez trong đội hình".

"Họ chỉ thắng 3 trên tổng số 6 trận đấu kể từ khi Martinez dính chấn thương trước Sevilla. Tôi từng nghĩ Martinez sẽ bị đối thủ Premier League nhắm đến bởi thể hình khiêm tốn. Tôi vẫn tin rằng, đó là vấn đề cậu ấy phải đối mặt trong tương lai".

"'Martinez là nhân tố giúp Man United xây dựng lối chơi từ tuyến dưới. Cậu ấy có ảnh hưởng lớn đến các đồng đội xung quanh".

Anh Nguyễn | 05:28 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục