Souness: "Man United đã chơi canh bạc khủng khiếp"

20:30 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Express, cựu danh thủ Graeme Souness phân tích, đánh giá về bản hợp đồng đắt giá của Man United.

 

Man United là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở TTCN hè 2023. Đội chủ sân Old Trafford liên tiếp mang về những tân binh sáng giá. Mặc dù vậy, trái ngược với kỳ vọng, đoàn quân Erik ten Hag có màn trình diễn thất vọng.

Man United đứng thứ 11 trên BXH Premier League sau bốn vòng đấu, giành được 6 điểm với hai chiến thắng, hai thất bại. Một số quan điểm nhận định Quỷ đỏ mua bán cầu thủ chưa hiệu quả. 

Chưa cần tới Hojlund, MU đã sở hữu một chân sút siêu hạng - Bóng Đá

Hojlund trong màu áo Man United. 

Cựu danh thủ Graeme Souness nghi ngờ về năng lực của tân binh Rasmus Hojlund. Chia sẻ độc quyền với The Express, Souness phân tích: "Tôi không cho rằng Man United sẽ đạt thành tích tốt hơn mùa giải năm ngoái. Họ chi 72 triệu bảng, mua tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund. Cậu ấy không có thành tích ghi bàn đủ ấn tượng".

"Hojlund chơi 34 trận cho Atalanta, ghi vỏn vẹn 10 bàn thắng. Giờ đây, cậu ấy sẽ đối mặt khó khăn trong việc ghi bàn ở một giải đấu khốc liệt như Premier League. Nhận định của tôi có thể sai. Thế nhưng, Man United đã chơi canh bạc khủng khiếp khi đặt niềm tin vào một cầu thủ chưa được chứng minh về năng lực".

Anh Nguyễn | 20:00 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục