Souness: Cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao tại Man United

07:56 Thứ bảy 12/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, cựu danh thủ Graeme Souness đưa ra quan điểm xoay quanh tân binh người Anh của Man United.

 

Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Graeme Souness tin tưởng Mason Mount sẽ tỏa sáng trong màu áo Man United. Tiền vệ người Anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV Erik ten Hag ở mùa hè 2023. 

Sau 18 năm gắn bó với The Blues, ngôi sao 24 tuổi có tổng cộng 195 lần xỏ giày ra sân, đoạt chức vô địch Champions League năm 2021. Mount hứa hẹn mở ra chương mới trong sự nghiệp khi cập bến sân Old Trafford.

Pha bỏ lỡ khó tin của Mason Mount khiến fan MU nổi giận - Bóng Đá

Mount trong màu áo Man United. 

Chia sẻ với Daily Mail, Graeme Souness đưa ra quan điểm: "Tôi luôn thích Mason Mount. Cậu ấy không có điểm trừ nào cả. Mount sở hữu nền tảng kỹ thuật tuyệt vời, đồng thời luôn ra sân cống hiến hết mình".

"Mount gia nhập Man United sau khi chia tay một đội bóng lớn. Cậu ấy chứng minh bản thân có thể đáp ứng tiêu chuẩn để khoác áo Chelsea và ĐTQG Anh. Nếu Mount có thể hòa nhập môi trường mới ở sân Old Trafford, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao".

"Mount cần ghi nhiều bàn thắng hơn khi chơi cách xa khung thành đối phương. Cậu ấy chơi tốt ở Chelsea, nhưng cần thể hiện nhiều hơn nữa ở Man United. Tôi nghĩ Mount là cầu thủ giỏi của Man United".

Anh Nguyễn | 07:26 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục