SOS Roma: 3 ngôi sao chấn thương

12:08 Chủ nhật 23/09/2012

Zdenek Zeman là một người kiên định. Ông chống Juventus và những gì mà ông cho là tiêu cực trong nền bóng đá Italia đến cùng. Ông nói không ngừng không nghỉ, ở mọi nơi mọi lúc. Gần như bất cứ chuyện gì Zeman cũng có thể liên hệ ngay đến những điều mờ ám, tiêu cực.

HLV Zdenek Zeman

Nhưng đội Roma mà ông đang dẫn dắt với tôn chỉ là đá đẹp, tấn công mạnh mẽ và giàu sức cống hiến lại không (chưa) thể chiến thắng bằng thứ bóng đá trong sạch, thuần chất mà ông theo đuổi. Trái lại, Roma gây thất vọng khá nhiều kể từ đầu mùa.

Zeman thích học trò ghi bàn và họ đã phần nào đáp lại ông khi có 7 pha lập công. Nhưng Zeman dĩ nhiên không muốn thấy Roma của ông tỏ ra thất thường và dễ bị tổn thương nhưng ông vẫn phải chứng kiến cảnh đó.

Đội bóng áo bã trầu đã để thua 6 bàn chỉ sau 3 trận Serie A. Họ vừa gây ấn tượng mạnh bằng chiến thắng 3-1 trên sân Inter Milan thì lại làm các tifosi cụt hứng với thất bại 2-3 trước Bologna ngay trên sân nhà Olimpico. Tệ hơn nữa, Roma đang có 3 ngôi sao quan trọng dính chấn thương là Totti, De Rossi và Osvaldo. Vẫn chưa biết liệu có ai trong số họ kịp bình phục để đá với Cagliari tối nay không.

Roma cần họ, cần những bàn thắng của họ để ít nhất cũng tránh khỏi thất bại. Vì không có vẻ gì là họ “biết” phòng ngự với thứ bóng đá mà Zeman đang theo đuổi.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục