Song sát tỏa sáng, Barca dẫn trước 4-0

03:12 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnRaphinha và Robert Lewandowski tiếp tục có đóng góp quan trọng cho Barcelona ở lượt trận 2 Champions League mùa này.

Cuối tuần qua, Barcelona có trận đấu thất vọng khi để thua 2-4 trên sân của Osasuna và qua đó đứt mạch toàn thắng tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này.

Ngoài ra, thầy trò HLV Hansi Flick cũng có màn trình diễn dưới sức ở trận ra quân Champions League mùa này. Theo đó, thua 1-2 trước AS Monaco.

Vì vậy nếu không thể giành thắng lợi ở trận đấu gặp Young Boys, Barcelona sẽ gặp không ít khó khăn trong nhiệm vụ top 8 vòng bảng, vị trí có vé tham dự vòng 16 đội.

Song sát bùng nổ.

Tuy nhiên, Barca cho thấy họ thật sự quá mạnh so với đội khách. Sân chơi Champions League quá tầm so với Young Boys. Họ khởi đầu vòng bảng với thất bại 0-3 trên sân nhà trước Aston Villa.

Và trước Barca, hàng thủ Young Boys chỉ còn biết chịu trận khi vào lưới nhặt bóng 3 lần trong hiệp một.

Những cầu thủ ghi bàn cho Barca là Robert Lewandowski, Raphinha và Inigo Martinez. Tới đầu hiệp 2, Lewandowski hoàn tất cú đúp.

Thống kê cho thấy Raphinha có 6 bàn thắng, 3 pha kiến ​​tạo trong 10 trận cho Barca. Lewandowski còn ấn tượng hơn với 9 bàn, và 2 kiến tạo trong 10 trận.

Phan Thanh Hải | 03:12 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục