Song sát Kane-Alli tỏa sáng, Tottenham át vía Leicester City

06:23 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Harry Kane và Dele Alli mỗi người ghi một cú đúp giúp Tottenham đè bẹp Stoke City 4-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 34 Premier League.

Tottenham chơi tuyệt hay. Ảnh: Internet.

Với việc Leicester City bị West Ham cầm hòa 2-2 vào hôm Chủ Nhật, Tottennham đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để rút ngắn cách biệt với chính đối thủ. Và không để NHM thất vọng, các học trò của HLV Mauricio Pochettino đã chơi một trận tuyệt hay.

Theo đó, dù phải đến làm khách trên sân Britainia của Stoke City thế nhưng Spurs với sự hưng phấn của dàn cầu thủ trẻ tài năng, đã làm chủ hoàn toàn trận đấu. Đội khách liên tục dồn ép Stoke City đến nghẹt thở về phần sân nhà và trong thế trận như thế, Tottenham không khó để có bàn thắng.

Harry Kane và Dele Alli tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong lối chơi. Cả hai là hạt nhân chính trong mọi đường lên bóng của "Gà trống" và cũng trực tiếp ghi bàn. Cụ thể, Harry Kane và Alli đều có một cú đúp trận này, giúp Tottenham đả bại Stoke City tới 4 bàn không gỡ.

Thắng lợi đậm đà giúp Tottenham chính thức rút ngắn cách biệt với Leicester City xuống còn 5 điểm. Mùa giải còn 4 vòng đấu, cơ hội lật đổ lại mở ra với Tottenham khi Leicester City đang gặp nhiều bất lợi, nhất là họ sẽ mất chân sút Jamie Vardy ở những vòng đấu tới.

Riêng Harry Kane, có khả năng danh hiệu Vua phá lưới khó thoát khỏi tay cầu thủ này. Cùng với Dele Alli, Harry Kane chắc chắn sẽ là một trong những ngôi sao đáng xem nhất của tuyển Anh tại VCK EURO 2016 diễn ra trên đất Pháp Hè này.

Video tổng hợp Stoke City 0-4 Tottenham:

Đội hình ra sân:

Stoke City: Given; Cameron, Shawcross, Wollscheid, Muniesa; Whelan, Imbula; Shaqiri, Afellay, Arnautovic; Bojan.

Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Dier, Dembele; Lamela, Eriksen, Alli; Kane.

Thanh Hải | 06:23 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục