Song sát Inter ám ảnh đối thủ

10:21 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao Young Boys cho rằng họ đang gặp phải một chướng ngại lớn tại Champions League.

Trước thềm trận đấu quan trọng tại Champions League giữa Young Boys và Inter Milan, trung vệ Zachary Athekame đã chia sẻ về thách thức lớn mà đội bóng của anh sẽ phải đối mặt.

Mặc dù Young Boys đang gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ ở mùa giải này, Athekame vẫn được trao cơ hội thể hiện bản thân trong đội hình chính. Trận đấu sắp tới sẽ mang đến cơ hội để anh khẳng định vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự, khi phải chạm trán cặp song sát bên phía Inter - Lautaro Martinez và Marcus Thuram.

Zachary Athekame sắp chạm trán cặp tiền đạo Inter.

Phát biểu trước thềm cuộc chạm trán, Athekame bày tỏ sự thận trọng:

"Khi đối đầu với một đội bóng sở hữu những cái tên lớn như Lautaro Martinez hay Marcus Thuram, tôi hiểu rằng chúng tôi sẽ phải đối mặt với một Gã khổng lồ.''

Nhưng bên cạnh đó, anh cũng tin rằng bản thân cùng các đồng đội sẽ có thể làm nên điều đặc biệt.

''Nhưng chúng tôi sẽ có tham vọng, và chúng tôi muốn chiến đấu hết mình. Khi góp mặt trên sân, tôi luôn chiến đấu với tinh thần chiến thắng,'' trung vệ trẻ nói thêm.

Young Boys muốn tạo ra dấu ấn tại Champions League sau hai thất bại liên tiếp trước Barcelona và Aston Villa. Với sự dũng cảm và quyết tâm từ những cầu thủ trẻ như Athekame, đội bóng này đã sẵn sàng cho màn đối đầu sắp tới.

Lê Trường Sơn | 10:21 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục