Song sát Balotelli - Persie ở M.U, tại sao không?

11:42 Thứ ba 16/10/2012

Mario Balotelli đang tự đánh mất đi niềm tin và sự ưu ái của HLV Mancini lẫn BLĐ M.C bởi sự ngỗ ngược và cá tính chẳng giống ai. Có tin đội bóng này muốn bán Balotelli ở kỳ CN mùa Đông. Tuy nhiên, Sir Alex đang có ý cứu vớt "Bé hư" để đưa về Old Trafford đá cặp cùng Persie...

Hàng công của M.U trong tương lai?

Là cầu thủ rất được HLV Roberto Mancini tin tưởng và cưng chiều, nhưng có lẽ vì được chiều nhiều quá mà Mario Balotelli trở nên khó kiểm soát. Gần nhất là ở trận gặp Sunderland khi Balotelli đi thẳng vào đường hầm sau khi bị thay khỏi sân. Chẳng những vậy, Super Mario còn tự tiện lên máy bay bỏ về Italia mà không thèm xin phép BLĐ Man City cũng như ông thầy Mancini.

“Một cầu thủ thuộc đội 1 Man City cần thể hiện thái độ đúng đắn và chuyên nghiệp cả trên sân tập lẫn cuộc sống đời thường”, GĐĐH Marwood của Man Xanh phát biểu. “Đó là một yếu tố hết sức quan trọng. Những hình mẫu lí tưởng mà tôi đang nói tới là Pablo Zabaleta, Vincent Kompany, Joe Hart, Gareth Barry, Joleon Lescott".

Nói như vậy là Man City quá chán Balotelli và sẵn sàng cuộc sống không Balotelli.

Song, cựu tiền đạo của Inter cũng không cần phải quá lo lắng khi Man United đang muốn đưa anh về đá cặp với Van Persie. Báo chí Anh đưa tin, Sir Alex đang nghe ngóng tình hình Balotelli bên phía kình địch cùng thành phố và chỉ cần Balotelli "OK! Tôi ra đi" là lập tức, ông sẽ mở rộng vòng tay để chào đón tiền đạo trẻ này.

Có thể nhiều CĐV Man United sẽ không tin vào điều này và lo sợ cá tính quá mạnh của Balotelli sẽ khiến phòng thay đồ của Quỷ đỏ bị xáo trộn lên. Nhưng nhìn vào quá khứ, Sir Alex là chuyên gia "trị" những tay phóng đãng và có cá tính mạnh như Balotelli.

Vẫn còn đó những tấm gương như Eric Cantona, Roy Keane, thiên tài đỏng đảnh Cristiano Ronaldo hay David Beckham và có cả đồng đội hiện tại của Balotelli làTevez... Tất cả đều phải ngán ngẩm với "Máy sấy tóc".

Nếu Sir Alex có thể chế ngự Super Mario, cộng thêm lực lượng hiện có với Van Persie, Rooney, Danny Wellbeck, Javier Hernandez - đó sẽ là hàng công "cực đỉnh" của Quỷ đỏ. Họ sẽ trở thành thứ vũ khí cực kỳ lợi hại, giúp mang về "Nhà hát của những giấc mơ" nhiều danh hiệu.

Hẳn ít người nghĩ đến một kịch bản Balotelli sẽ tới Old Trafford. Tuy nhiên, khó như vụ van Persie, Quỷ đỏ còn biến thành hiện thực được, thì chẳng có gì bất ngờ nếu một ngày "ngựa chứng" đổi màu áo thành màu đỏ của M.U.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục