Song sát Bale-Ramsey nổ súng, xứ Wales đè bẹp 'gấu Nga'

03:52 Thứ ba 21/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sự xuất sắc của Gareth Bale và Aaron Ramsey đã giúp xứ Wales có chiến thắng tưng bừng trước Nga.

Xứ Wales có thắng lợi hoành tráng. Ảnh: Internet.

Sau trận thua Anh, xứ Wales rất quyết tâm đánh bại Nga ở lượt trận cuối nhằm nuôi hy vọng đòi lại ngôi vị số 1 bảng B, do đó, HLV Coleman tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể.

Với sự cơ động của Gareth Bale và Aaron Ramsey, xứ Wales kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên và thành quả đã nhanh chóng đến với họ. Cụ thể, phút thứ 13, Ramsey nhận bóng thuận lợi từ Joe Allen, anh băng xuống đối mặt với thủ môn Akinfeev, dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số cho xứ Wales.

Có được bàn thắng, xứ Wales chơi càng hứng khởi và sớm có bàn thắng thứ 2 do công của hậu vệ Taylor ở phút thứ 20. Những lỗ hổng 2 bên cánh của Nga liên tục bị xứ Wales khai thác. Rõ ràng 'Gấu Nga' vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm sau trận thua Slovakia.

Sang hiệp 2, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Gareth Bale cũng có riêng cho mình bàn thắng trận này sau pha dứt điểm chuẩn xác từ một màn solo và kiến tạo thông minh của Aaron Ramsey ở phút thứ 67. Đến lục này, tinh thần của đội tuyển Nga đã suy sụp hoàn toàn.

Kết thúc trận đấu, xứ Wales giành thắng lợi 3-0 nhưng đó chưa phải là điều khiến Bale và đồng đội vui nhất bởi ở trận đấu cùng giờ, Anh dù rất cố gắng đã không thể khuất phục được Slovakia, qua đó chấp nhận nhường vị trí đầu bảng cho xứ Wales. Chắc chắn với những gì đã thể hiện, xứ Wales sẽ bay cao tại EURO năm nay.

Đội hình ra sân:

Xứ Wales: Hennessey, Gunter, Chester, Williams, Taylor, Davies, Ledley, Ramsey, Allen, Vokes, Bale.

Nga: Akinfeev, Smolnikov, Ignashevich, Berezutski, Kombarov, Glushakov, Mamaev, Smolov, Shirokov, Kokorin, Dzyuba.

Video xứ Wales 3-0 Nga:

Thanh Hải | 03:50 21/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục