Song rất gần Nou Camp, Busquets ra sức chào mừng

21:09 Thứ sáu 03/08/2012

Những ngày vừa qua, các tin đồn cho rằng Barcelona sắp chiêu mộ thành công Alex Song từ Arsenal liên tục xuất hiện.

Arsenal có thể mất Van Persie, có thể mất Walcott, nhưng với Alex Song, họ không nên để anh ra đi, đó là điều mà nhiều người NHM Pháo thủ phải thừa nhận.


Song chỉ còn hai năm trong bản hợp đồng với Arsenal thế nhưng lúc này, vẫn chưa có cuộc thương thảo gia hạn nào giữa hai bên.

Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Cameroon khiến không ít đội bóng để ý, đặc biệt là Barcelona. Không chỉ mạnh mẽ, chắc chắn trong phòng thủ, khả năng phát động tấn công của Song cũng rất tuyệt vời (Song kiến tạo 11 lần và ghi 1 bàn ở mùa 2011/12 sau 34 trận).

Khi được hỏi quan điểm về Song, Busquets đưa ra nhận xét của mình trên ESPN: "Song là một tài năng trẻ xuất sắc, cậu ấy luôn thi đấu hết mình với nguồn năng lượng vô hạn."

Hiện tại đã có thông tin cho rằng Arsenal chiêu mộ đến 3 cái tên trên hàng tiền vệ là Sahin, Cazorla và Victor Wanyama. Theo đó, họ hoàn toàn có thể yên tâm khi để Song ra đi.

Nếu đến Barcelona, Song hoàn toàn có thể lấp đầy chỗ trống mà Seydou Keita, người vừa rời Tây Ban Nha để đến thi đấu cho đội bóng Trung Quốc Dalian Aerbin.

Đội quân của HLV Tito Villanova sẽ có trận đấu mở màn chiến dịch chinh phục ngôi vương La Liga bằng trận đấu với Real Sociedad ngày 19/8.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục