Sổng mất Strootman, Manchester United quyết mua bằng được Marchisio

07:25 Thứ sáu 12/07/2013

Theo thông tin mới nhất từ Sports Direct News thì Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ bằng được ngôi sao người Italia Claudio Marchisio sau khi đã để vuột mất tiền vệ Kevin Strootman vào tay AS Roma.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV David Moyes trong kì chuyển nhượng mùa hè này chính là việc mang về sân Old Trafford một tiền vệ đẳng cấp đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà Paul Scholes để lại sau khi ngôi sao kì cựu người Anh này đã chính thức giải nghệ trong mùa giải vừa qua. Hiện tại, trong tay chiến lược gia người Scotland có rất ít sự lựa chọn cho tuyến giữa khi ngoài Michael Carrick đáng tin cậy và đẳng cấp đã được khẳng định thì những Anderson, Tom Cleverley hay Shinji Kagawa đều không đáp ứng được kì vọng.

M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ Claudio Marchisio từ Juve. Ảnh: Internet

Vì vậy, trong suốt thời gian qua, hàng loạt những cái tên chất lượng đều đã được liên hệ với Quỷ đỏ như Marouane Fellaini, Cesc Fabregas, Thiago Alcantara hay Kevin Strootman. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, vẫn chưa có ai trong số những tiền vệ trên cập bến Old Trafford. Mới nhất, M.U đã thất bại trong cuộc đua giành quyền sở hữu tiền vệ người Hà Lan Strootman vào tay AS Roma sau khi đội bóng thủ đô Italia quyết định chi đến 15 triệu euro.

Thất bại này khiến David Moyes đang rất nóng lòng chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi Claudio Marchisio từ Juventus. Ngôi sao được định giá 25 triệu bảng này là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay và sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho vị trí mà Paul Scholes để lại. Tuy nhiên, nếu muốn có được Marchisio, M.U sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Chelsea khi mà Jose Mourinho cũng rất muốn có được tiền vệ tài hoa này.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục