Sông Lam Nghệ An tố Samson ăn vạ kiếm phạt đền

01:50 Chủ nhật 20/07/2014

Sông Lam Nghệ An đã có 1 điểm may mắn trên sân nhà nhờ bàn thắng của Công Vinh ở phút 87, nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn cảm thấy rất tiếc nuối bởi nếu trọng tài bắt chính xác, họ đã có chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho biết: “Các học trò đã nói với tôi rằng Samson đã ngã trả vờ để kiếm quả đá phạt 11m. Đó là tình huống tôi không quan sát rõ, nhưng tôi tin học trò của mình. Nếu không bị ghi bàn trong tình huống đó, có lẽ kết quả đã khác”.

HLV Hữu Thắng hài lòng với sự quyết tâm đến cùng của các học trò trong trận đấu.

Trước đó, ở phút 13 trong trận đấu giữa SLNA và HN T&T, tiền đạo Samson đã có pha ngã trong vòng cấm, sau khi hậu vệ của SLNA có tác động từ phía sau. Theo HLV Hữu Thắng, tình huống này cần được BTC giải xem lại trên băng ghi hình mới chắc chắn cầu thủ của SLNA có phạm lỗi hay không.

Dù không giành được chiến thắng để nhận khoản thưởng kỷ lục và có cơ hội lớn lọt vào tốp 3, nhưng 1 điểm trước nhà ĐKVĐ HN T&T cũng là một kết quả chấp nhận được với SLNA. HLV Hữu Thắng tỏ ra rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò: “Tôi rất hài lòng khi thấy các cầu thủ SLNA đã thi đấu đến những phút cuối cùng, họ đã không buông xuôi. Nếu may mắn hơn, chúng tôi đã có chiến thắng 2-1. Từ nay đến hết giải đấu, tôi tin tưởng các học trò của mình luôn thể hiện được tinh thần thi đấu như trận hôm nay. Tôi cũng xin cảm ơn các CĐV, họ luôn ở bên đội bóng, tiếp lửa cho các cầu thủ trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

Về phía mình, chỉ giành 1 điểm là một thất bại với HN T&T. Dù hơn B.Bình Dương 2 điểm và đang đứng đầu BXH, nhưng nếu trận ngày mai đội bóng đất Thủ giành chiến thắng, HN T&T sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 2.

Bị chia điểm, HLV Phan Thanh Hùng một mặt thừa nhận HN T&T đang gặp khó khăn lớn ở giai đoạn nước rút, một mặt cho rằng trọng tài trong trận đấu này đã không có những quyết định mạnh tay với lối chơi rắn của SLNA.
Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục