Sông Lam Nghệ An lên kế hoạch chuẩn bị cho trận "đại chiến" với Hà Nội T&T

16:15 Thứ tư 09/07/2014

Ngay sau trận thắng 3-1 trước Đồng Nai ở vòng 20 V-League 2014, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã di chuyển xuống TP.HCM tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu bù với Hà Nội T&T diễn ra ngày 12/07 tới trên sân Hàng Đẫy.

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang có được thành tích ấn tượng tại lượt về V-League 2014 khi có được chuỗi trận bất bại với 5 thắng và 1 hòa. Mới đây nhất là chiến thắng ấn tượng trước Đồng Nai ở vòng 20 V-League. SLNA bị dẫn bàn từ rất sớm nhưng họ đã thi đấu kiên cường và ghi liền 3 bàn thắng ở 20 phút cuối trận, qua đó lội ngược dòng thành công với tỷ số 3-1.

Công Vinh cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đại chiến với HN.T&T

SLNA đang quyết tâm thực hiện chuỗi trận bất bại của mình bằng việc đánh bại Hà Nội T&T ở vòng đấu bù tới (12/07). Vì vậy, ngay trận thắng Đồng Nai, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã di chuyển về Trung tâm Thành Long (TP.HCM) tập luyện. Việc SLNA chọn TP.HCM để tập trung thay vì trở về Vinh đã khiến cho NHM nhiều bất ngờ.

Tuy nhiên, BHL đội bóng xứ Nghệ đã có sự tính toán kĩ lưỡng và quyết tâm đánh bại Hà Nội T&T. Và việc tập luyện tại TP.HCM là để các cầu thủ xứ Nghệ đỡ phải mất sức vì di chuyển nhiều, bởi nếu về Vinh tập luyện, sau đó lại đi xe ngược lên Hà Nội thi đấu sẽ tốn nhiều thời gian và rất mệt. Được biết, đội SLNA sẽ di chuyển ra Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu bù vào ngày 10/07. Sau đó 1 tuần, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tiếp tục tái đấu HN.T&T ở vòng 21 trên sân Vinh.

Hà Nội T&T đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay B.Bình Dương, vì thế họ quyết tâm không để thua ở những trận đấu còn lại của mùa giai nếu không muốn để tuột mất chức vô địch. Thế nhưng, SLNA lại được coi là "khắc tinh"của HN.T&T. Theo thống kê ở 10 trận gần đây, đội bóng Thủ đô chỉ toàn hòa và thua (8 hòa, 2 thua) khi chạm trán đội bóng xứ Nghệ. Hơn nữa, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang rất muốn đánh bại một đội thủ mạnh như HN.T&T để lấy lại danh tiếng, cũng như chen chân vào nhóm đầu.

Bình Lộc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục