Sông Lam Nghệ An kiên quyết từ chối cho mượn Công Vinh

19:56 Thứ tư 13/11/2013

Đội bóng xứ Nghệ vừa chính thức có công văn trả lời Consadole Sapporo về hợp đồng của Công Vinh.

Những ngày qua, chuyện đội bóng vùng Hokkaido muốn gia hạn hợp đồng với Công Vinh luôn được người hâm mộ, nhất là fan xứ Nghệ rất quan tâm. Theo đó, với phong độ ấn tượng của Công Vinh trong khoảng thời gian cuối mùa giải thì HLV Keiichi Zaizen đã chính thức đề nghị lên lãnh đạo Consadole Sapporo về việc gia hạn hợp đồng tiền đạo người Việt thêm một năm nữa.

Ngoài ra, kể từ khi gia nhập Consadole Sapporo, Công Vinh đã phần nào giúp đội bóng này “ăn nên, làm ra” với những hợp đồng tài trợ khá béo bở nên Chủ tịch Nonomura rất muốn tiền đạo 28 tuổi này tiếp tục ở lại đất nước Mặt trời mọc thêm ít nhất một mùa giải.

Công Vinh đã chơi khá tốt ở Sapporo

Được biết, sau trận thắng Vissel Kobe ở vòng 40 vừa qua, Consadole Sapporo đã lần thứ 5 tha thiết đề nghị Công Vinh gia hạn hợp đồng. Nhưng tiền đạo xứ Nghệ này vẫn chần chừ chưa đưa ra câu trả lời chính thức của mình.

Và chiều nay (13/11), Consadole Sapporo đã có công văn chính thức gửi đến đội bóng chủ quản của Công Vinh là SLNA về việc tiếp tục mượn tiền đạo này thêm một năm. Trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Văn Chiêm – Giám đốc điều hành CLB SLNA nói: “Consadole Sapporo vừa có công văn chính thức với chúng tôi về việc họ muốn mượn Công Vinh thêm một năm. Giá trị của hợp đồng mà họ đề nghị với SLNA cũng ở mức vừa phải. Sau đó, lãnh đạo SLNA đã có cuộc làm việc và chúng tôi thống nhất không cho mượn Công Vinh và đã có công văn phúc đáp Consadole Sapporo ngay trong chiều nay.”

Cũng theo ông Chiêm, SLNA nhất quyết từ chối lời đề nghị mượn Công Vinh từ Consadole Sapporo là bởi “Công Vinh là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình hiện tại của SLNA ở mùa giải tới. Cuối mùa giải trước, chúng tôi cực chẳng đã mới phải để Công Vinh ra đi và mất luôn chức vô địch. Còn bây giờ thì chúng tôi không thể để mất Công Vinh thêm một lần nữa…”

Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục