Sông Lam Nghệ An hết tiền trói chân nhiều ngôi sao

01:37 Thứ tư 05/12/2012

Sau khi đã trói chân thành công Văn Bình và Quang Tình, thì việc “cột” tiếp Trọng Hoàng, Đình Đồng và Âu Văn Hoàn là việc bách đối với CLB SLNA. Nhưng mọi việc vẫn “đóng băng” bởi đội bóng đang ... hết tiền.

“Với SLNA, Trọng Hoàng, Đình Đồng hay Âu Văn Hoàn đều là những nhân tố cực kì quan trọng, hơn nữa họ lại trưởng thành từ chính nơi đây nên ít nhiều được ưu tiên hơn.

Thực ra, BHL từ lâu đã tính đến phương án giữ chân lâu dài nhưng khó khăn về kinh tế là rào cản quá lớn, muốn là một chuyện nhưng có thực hiện được hay không lại là chuyện khác.

Chúng tôi cũng rất sốt ruột khi ngày đăng kí danh sách đã cận kề, nhưng ngân sách hiện tại chưa cho phép nên đành phải gác lại rồi sau đó mới tính tiếp”
, TGĐ Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ rất thẳng thắn.

TGĐ SLNA Nguyễn Hồng Thanh

Một mùa giải không được như ý muốn với Trọng Hoàng và các đồng đội, việc đội tuyển Việt Nam sớm phải rời giải đấu cũng như tình trạng “đóng băng” toàn tập khiến không khí chuyển nhượng kém nhộn nhịp hơn hẳn.

Nếu quay ngược thời gian, Hoàng “bò” có thể dễ dàng tìm bến đỗ mới với khoản lót tay không dưới 10 tỷ đồng/3 năm thì con số đó giờ đây chỉ xuất hiện trong mơ, giá trị của anh chưa đến mức giảm sút thảm hại nhưng đã “rớt” đi rất nhiều, suy xét cho cùng, ở lại sẽ là quyết định khôn ngoan và ít mạo hiểm hơn.

Dù không thực sự dư dả về tiền bạc, nhưng để kí những bản hợp đồng ngắn hạn với mức 1,5 đến 2 tỷ đồng/mùa là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của đội bóng xứ Nghệ.

Với tình hình như hiện tại, đây là biện pháp có lợi cho đôi bên, SLNA sẽ có đủ những nhân tố cần thiết cho mùa giải mới trong khi về phương diện cá nhân, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Đình Đồng không phải chịu quá nhiều thiệt thòi.
Việt Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục