Sông Lam Nghệ An bơm doping tiền thưởng trước trận Hà Nội T&T

11:56 Thứ sáu 18/07/2014

Nếu đánh bại đương kim vô địch Hà Nội T&T, cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ được mức thưởng cao nhất kể từ đầu mùa giải 2014.

"Lãnh đạo đội bóng tuyên bố nếu đánh bại Hà Nội T&T trên sân Vinh chiều 19/7, đội sẽ được thưởng 600 triệu đồng. Đây là mức thưởng vượt khung đối với chúng tôi", một nguồn tin của đội bóng xứ Nghệ tiết lộ với chúng tôi.

Trước đó, sau trận hòa 2-2 với Hà Nội T&T ngay trên sân Hàng Đẫy chiều 12/7 (đá bù vòng 8 V-League 2014), cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã được thưởng 400 triệu đồng. Đây là mức thưởng đột biến của đội bóng này, bởi theo quy định trước mùa giải mỗi trận hòa trên sân khách thầy trò HLV Hữu Thắng được nhận 150 triệu đồng, thắng là 300 triệu đồng.

Sông Lam (vàng) được thưởng lớn nếu thắng Hà Nội T&T. Ảnh: Lâm Thỏa.

Ban lãnh đạo Hà Nội T&T nghi ngờ Bình Dương "bơm" tiền thưởng cho Sông Lam Nghệ An để ngáng chân đối thủ chính trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2014. Tuy nhiên, theo lý giải của ban lãnh đạo xứ Nghệ, họ chi tiền mạnh tay là vì muốn chứng tỏ tính truyền thống của mình trước Hà Nội T&T, vốn là CLB non trẻ nhưng được bầu Hiển đầu tư mạnh tay và liên tiếp gặt hái danh hiệu (vô địch V-League năm 2010 và 2013).

Sông Lam là đội bóng thuộc dạng nhà nghèo nên mức thưởng không cao. Tính tới thời điểm hiện tại, số tiền thưởng khủng nhất mà thầy trò HLV Hữu Thắng nhận được ở mùa giải năm nay là 500 triệu đồng trong trận thắng Đồng Nai ngày 6/7. Vì ấm ức chưa từng thắng được Đồng Nai trước đó nên ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ mới treo thưởng vượt khung như vậy.

Sông Lam đang có phong độ cao, khi bất bại sáu trận liên tiếp gần đây. Chính vì vậy, đụng độ họ trên sân Vinh lúc này là bài toán khó với Hà Nội T&T. Đội bóng Thủ đô buộc phải thắng để không bị Bình Dương chiếm mất vị trí số một.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng hiện có 40 điểm sau 18 trận, nhiều hơn đối thủ Bình Dương vỏn vẹn một điểm.

Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục