Son Heung-min phá vỡ im lặng sau cú sút hại cả mùa bóng của Arsenal

19:26 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnQua Evening Standard, Son Heung-min đã xin lỗi vì pha bỏ lỡ ở trận gặp Man City, khiến Tottenham Hotspur bại trận.

Man City đã giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham để lên ngôi đầu BXH Premier League và giành quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, khi mùa bóng chỉ còn 1 trận nữa là kết thúc.

Son Heung-min breaks silence on the miss that could cost Arsenal the Premier League title - Bóng Đá

 Son nuối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội.

Tuy nhiên, diễn biến trận đấu có thể đã khác đi, nếu Son Heung-min đánh bại thủ môn Stefan Ortega trong tình huống đối mặt. Cũng khá dễ hiểu khi người hâm mộ Arsenal đã có những lời chỉ trích đến Son, thậm chí còn cho rằng tuyển thủ Hàn Quốc cố ý bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

"Tôi cũng là con người," Son nói với Evening Standard khi lần đầu tiên chia sẻ về sai lầm đắt giá của mình. "Thủ môn của họ đã đưa ra một quyết định đúng đắn và khiến bản thân trở nên thực sự vĩ đại.

Nhưng tôi chịu trách nhiệm khi không thể ghi bàn từ cơ hội rõ ràng đó, bởi vì toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực để cố gắng giành được kết quả tốt nhất."

Cú sút hỏng của Son Heung-min không chỉ gián tiếp khiến Arsenal mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, mà còn đập tan hy vọng giành suất dự Champions League của Tottenham.

Minh Tuấn | 18:28 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục